CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Tìm hiểu mức thưởng Tết của giảng viên các trường ĐH hiện nay

Cập nhật: 19/01/2024

Nhiều đại học chi thưởng Tết cho giảng viên dao động 10-50 triệu đồng, có trường Đại học thưởng Tết cho giảng viên 4 tháng thu nhập, dựa trên chất lượng đầu ra của sinh viên. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh và tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia.

Hiệu trưởng Trường đại học Đông Á (Đà Nẵng) Nguyễn Thị Anh Đào cho biết nhà trường đã công bố thông tin thưởng Tết Nguyên đán 2024 cho giảng viên, nhân viên với mức thưởng tối đa có thể lên đến 4 tháng thu nhập/người.

Cụ thể, mức thưởng tối thiểu của một người là lương tháng 13. Tuy nhiên sẽ có những người được thưởng nhiều hơn, lên đến 3-4 tháng thu nhập. Đó là những người đạt kết quả lao động tốt trong năm như có sinh viên tốt nghiệp đạt năng lực đầu ra cao (kết nối doanh nghiệp đưa sinh viên đi làm việc ở nước ngoài, 100% sinh viên đạt năng lực ngoại ngữ…) sẽ được thưởng thêm tháng thứ 2-3.

Như vậy, người được thưởng Tết thấp nhất ở trường là 1,5 tháng thu nhập. Hiện nay, mức thu nhập của nhân viên trường khoảng 10 triệu đồng/tháng, giảng viên 15-20 triệu đồng/tháng. Hiện nay, mức thu nhập của nhân viên trường khoảng 10 triệu đồng/tháng, giảng viên 15-20 triệu đồng/tháng. Ngoài thưởng Tết bằng tiền mặt, công đoàn nhà trường còn chuẩn bị quà để tặng tất cả giảng viên, nhân viên. Năm nay, trường dành số tiền thu được từ dịch vụ giữ xe để mua quà Tết, mỗi phần gồm nước mắm, bột ngọt… trị giá 2 triệu đồng/phần tặng cho giảng viên, nhân viên trong trường.

Tại trường Đại học Công thương TP HCM, PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn, Hiệu trưởng, cho biết mức thưởng Tết đồng đều từ hiệu trưởng đến lao động là 25 triệu mỗi người, tăng 5 triệu đồng so với năm ngoái.

Điều này được trường quy định trong quy chế chi tiêu nội bộ với khoản chi tiền thu nhập tháng 13. Ngoài thưởng Tết, trường sẽ lì xì đầu năm 3 triệu đồng mỗi người, cấp trưởng phòng được gấp đôi.

Tại Trường Đại học Văn Lang, nhiều giảng viên, nhân viên cho biết, thông tin thưởng Tết đối với người lao động thường được bí mật đến phút chót. Tuy nhiên, trong thông báo tuyển dụng mới nhất của trường này vào tháng 5/2023, chế độ đãi ngộ vào dịp Tết sẽ có tháng lương thứ 13 với ít nhất là một tháng lương.

Ông Phan Hồng Hải, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM năm nay quyết định tăng mức thưởng Tết Nguyên đán cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường. Tổng kinh phí chi thưởng Tết năm nay của trường trên 50 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay.

Quỹ thưởng Tết cho 1.500 cán bộ, giảng viên trường Đại học Công nghiệp TP HCM năm nay cao nhất từ trước đến nay, hơn 50 tỷ đồng. Mỗi người được một tháng lương 13, cộng thêm 15 triệu đồng. Tùy mức lương, mỗi cán bộ, giảng viên nhận 28-48 triệu đồng.

Nhà trường thưởng Tết gồm lương tháng 13 (theo mức lương của từng người), cộng thêm mức thưởng 15 triệu đồng cho mỗi cán bộ, giảng viên. Tổng tiền thưởng Tết bình quân một cán bộ, nhân viên nhận được khoảng 42 triệu đồng, mức thấp nhất khoảng 28 triệu đồng.

Trong khi đó, Trường đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia TP.HCM) dự kiến thưởng Tết cho 350 cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường với tổng kinh phí dự trù khoảng 7 tỉ đồng.

Theo ông Nguyễn Tấn Trần Minh Khang - phó hiệu trưởng nhà trường, định mức chi thưởng căn cứ vào quy chế chi tiêu nội bộ được thông qua hội đồng trường. Mức thưởng Tết năm nay sẽ tương đương năm 2023 với khoảng 20 triệu đồng/người.

Ông Nguyễn Quốc Anh - phó hiệu trưởng Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), cho hay việc thưởng Tết cho giảng viên, người lao động của trường năm nay là một tháng lương (tháng 13). Cụ thể, tất cả giảng viên, người lao động của trường sẽ có mức thưởng Tết tương đương một tháng lương mình đang nhận. Mức thấp nhất hiện nay là 10 triệu đồng, các thầy cô có thu nhập hằng tháng cao thì mức thưởng này lên đến vài chục triệu đồng, tùy vị trí, chức vụ. 

Ở Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, mỗi cán bộ, giảng viên nhận một tháng thu nhập và 25 triệu đồng. Dịp này trường chi gần 60 tỷ để thưởng cho hơn 1.000 người.

Bà Trần Ái Cầm, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cho biết, năm nay mức thưởng Tết của nhà trường bằng năm ngoái là 1,5 tháng thu nhập. Mức thu nhập trung bình cho giảng viên, người lao động của trường bình quân 20 triệu đồng/người. Ngoài ra, trường còn thưởng kết quả hoạt động trong năm tất cả lĩnh vực hoạt động của cá nhân, đơn vị trong trường với các mức thưởng khác nhau theo khung năng lực cho từng cá nhân hoàn thành tốt công việc trong năm 2023. Qua đó, động viên, giúp giảng viên, người lao động đón Tết vui vẻ và có thêm động lực làm việc.

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của các trường (có đáp án) 17:14 17/04/2024 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Tiếng Anh của các... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật