CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Các cách giúp bài thuyết trình trở nên sinh động, ghi điểm với giáo viên

Cập nhật: 11/11/2023

Để bài thuyết trình không quá khô khan, học sinh - sinh viên cần chuẩn bị thật tốt. Những cách dưới đây sẽ giúp bài thuyết trình của bạn tăng hiệu quả rõ rệt, ghi điểm trong mắt giáo viên. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí. 

Chọn người tương tác ngẫu nhiên

Duck Race là trang web cung cấp các tính năng tạo kết quả ngẫu nhiên. Người dùng có thể tự điều chỉnh thời gian cũng như số lượng vịt tùy theo ý của mình. Với giao diện thú vị, Duck Race cũng giúp bài thuyết trình của bạn trở nên sinh động hơn. Do đó, nếu đang bạn đang muốn tương tác với các bạn trong lớp nhưng chưa biết chọn người nào thì hãy sử dụng game Duck Race. 

Chú vịt nào về đích trước sẽ là người được chọn. Cảm giác cả lớp cùng hồi hộp chờ đón chú vịt nào thắng cuộc giúp bầu không khí trở nên sôi động hơn rất nhiều. Trang web này còn nhiều phiên bản khác như cuộc đua ông già Nô en, máy gắp thú, nàng tiên cá,...

Trò tam sao thất bản 

Với môn ngoại ngữ có nhiều từ mới, đây sẽ là trò cực hữu hiệu giúp bạn ghi nhớ lâu hơn. Nguyên tắc chơi lại hết sức đơn giản: Trong mỗi lượt chơi, một bạn sẽ viết một từ khóa để người thứ hai vẽ hình minh họa cho từ khóa đó. Đến người thứ ba sẽ đoán từ khóa dựa trên hình vẽ của người thứ hai. Cuộc chơi cứ tiếp tục cho đến khi hết số lượng người tham gia.

Giao diện trò trong Gartic Phone

Vừa vui vừa kết hợp yếu tố đồ họa sẽ giúp bài thuyết trình trở nên phong phú, thu hút sự chú ý hơn. Bạn có thể tải Gartic Phone để tạo trò chơi này. 

Các trò chơi ôn tập lại kiến thức

Sau phần thuyết trình, các trò chơi ôn tập lại nội dung theo dạng trắc nghiệm sẽ giúp bạn ghi điểm. Hãy thử rủ lớp chơi Kahoot hoặc Quizizz.

Quizizz bao gồm 5 loại câu hỏi khác nhau là trắc nghiệm, hộp kiểm, bình chọn, điền vào chỗ trống và câu hỏi mở. Kahoot là phần mềm hỗ trợ tạo câu hỏi trắc nghiệm có thể thêm hình ảnh, âm thanh để câu hỏi thêm phần sinh động. Blooket là một trang web tạo trò chơi giải đố với các nhân vật đồ họa siêu đáng yêu. Người dùng tham gia bằng cách nhập mã trên web. Sau đó bạn trả lời các câu hỏi trong thời gian cho phép bằng thiết bị di động. Các bạn có thể tham gia theo đội hoặc cá nhân. Bạn nào có câu trả lời đúng và nhanh nhất sẽ thắng.

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của các trường (có đáp án) 17:14 17/04/2024 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Tiếng Anh của các... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật