CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Các công việc làm thêm tại nhà cho học sinh sinh viên thêm thu nhập

Cập nhật: 13/11/2023

Không cần đến công ty hay phải ra ngoài nhiều, ngay tại nhà, học sinh sinh viên vẫn có thể tranh thủ thời gian rảnh kiếm thêm thu nhập bởi những công việc lý tưởng dưới đây. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí. 

Cộng tác viên viết bài 

Công tác viên viết bài cho các trang tin điện tử, cho các trang báo mạng cực thích hợp với những ai yêu thích viết lách, có khả năng về ngôn từ... Ngày nay, việc tuyển dụng cộng tác viên này khá nhiều và liên tục, với mức nhuận từ vài trăm nghìn đồng cho một bài tùy nội dung và chất lượng. Nếu chăm chỉ viết bạn có thể kiếm được một khoản kha khá đó. 

Các chuyên mục phù hợp cho học sinh, sinh viên viết như chuyên mục đời sống, giải trí, du lịch, ăn chơi, lifestyle, phong cách, thời trang... Tuy nhiên, để tránh bị lừa đảo, bạn cần tìm các nguồn uy tín nhé. 

Dịch thuật

Với những người có khả năng ngôn ngữ, muốn trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ của mình có thể tìm các công việc dịch thuật parttime. Có rất nhiều thứ tiếng cần dịch thuật hiện nay nhưng công việc này đòi hỏi bạn phải có vốn từ phong phú, sự hiểu biết về các lĩnh vực nhất định, sự linh hoạt trong ngôn từ để tránh bài dịch bị cứng nhắc, lan man. Có thể nói, nghề này càng trau dồi, càng làm nhiều thì sẽ càng có kinh nghiệm và giúp ích được nhiều cho công việc sau này của bạn. 

Bán hàng online 

Khi tham gia cộng tác viên bán hàng cho các shop online, bạn không cần phải bỏ vốn trước, chỉ cần bán được sản phẩm và nhận % từ sản phẩm bán được. Lĩnh vực bán hàng ngày nay khá đa dạng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, khẩu trang... Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn các nguồn hàng uy tín, tránh rơi vào bẫy lừa đảo. 

Telesale

Đối với những bạn sinh viên có giọng nói thu hút, truyền cảm có thể cân nhắc và lựa chọn công việc telesale tìm kiếm khách hàng cho các đối tác. Công việc này khá linh động về thời gian, bạn có thể làm mỗi khi mình rảnh. Một số các ngành nhề có thể làm tại nhà, học sinh sinh viên có thể tham khảo thêm như: Kinh doanh online, làm đồ handmade, làm video quảng cáo, thu âm...

Lên kịch bản 

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển, việc xem các video ngắn trên nền tảng Tik tok, Youtue cũng phát triển theo. Rất nhiều công ty, cá nhân đang cần kịch bản để xây dựng kênh riêng cho mình. Nếu có năng khiếu về mảng này bạn có thể thử làm công tác viên lên kịch bản, xây dựng content... 

Nhân viên trực fanpage

Nhân viên trực page đây là thuật ngữ dùng để chỉ vị trí công việc của những người chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý mọi hoạt động trên fanpage tổ chức nào đó. Học sinh sinh viên có thể xin làm cộng tác viên trực fanpage chốt đơn cho brand thời trang, doanh nghiệp... theo thời gian chia ca khác nhau. Công việc này chỉ đòi hỏi bạn có smartphone hoặc laptop cùng sự nhiệt huyết là được. Nếu bán được hàng, bạn có thể được chia hoa hồng nữa đó. 

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của các trường (có đáp án) 17:14 17/04/2024 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Tiếng Anh của các... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật