CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

8 trường ĐH có khuôn viên siêu đẹp bậc nhất Việt Nam

Cập nhật: 25/11/2020

ĐH VinUni, ĐH FPT... là những trường có khuôn viên siêu đẹp, chốn sống ảo của nhiều sinh viên. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí. 

ĐH VinUni

Dù năm 2020 mới có khóa đầu tiên nhưng ĐH VinUni đã rất nổi tiếng trong cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam bởi học phí siêu khủng cùng cơ ngợi trường siêu hoành tráng. Được xây dựng trên diện tích rộng 23 hecta, nằm trong quần thể Đại đô thị VinCity Ocean Park (huyện Gia Lâm, Hà Nội), khuôn viên VinUni bao gồm Tòa nhà chính, Ký túc xá sinh viên, Nhà thể thao, Khán đài thể thao và Khu kỹ thuật – phụ trợ.

Kiến trúc của Đại học VinUni được kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển ở mặt ngoài với thiết kế nội thất hiện đại, công nghệ cao ở bên trong. Bởi vậy chỉ cần dạo bước trong khuôn viên trường, bạn cũng có thể cho ra hàng tá ảnh đẹp ngỡ như đang ở trời Âu.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nôi, là một trong các trường đại học có diện tích lớn nhất Việt Nam. Trường rộng đến mức mà nếu đi bộ thì bạn sẽ mất kha khá thời gian và sức lực để có thể thăm quan hết trường đấy. 

Đúng như tên gọi, khuôn viên trường rất xanh tươi với những vườn rau, những hàng cây, hồ nước, vườn hoa... Bước chân vào đây, bạn sẽ cảm thấy thư thái, như được hòa mình vào thiên nhiên và xóa tan sự mệt mỏi của phố xá xô bồ. 

Đại học Quốc gia - ĐH Sư phạm HN

ĐH Quốc gia HN và ĐH Sư phạm HN có khuôn viên thông với nhau, năm trên con phố Xuân Thủy náo nhiệt của Thủ đô. Chắc hẳn bạn cũng từng nghe nói đến việc nếu muốn ngắm mùa thu lá vàng thì hãy ghé thăm ĐH Quốc gia HN, ĐH Sư phạm HN rồi phải không. Mỗi mùa thu đến, cây cối được phủ một lớp vàng rực rỡ, chẳng khác nào xứ sở Hàn Quốc, là điểm thích hợp cho việc học và các đôi uyên ương. 

Đến mùa hè, khuôn viên trường rợp bóng cây xanh tạo nên một bầu không khí vô cùng trong lành, thoáng mát với những hàng cây sồi già vươn mình theo năm tháng, cây muồng hoàng yến trước cổng trường nở hoa vàng óng. 

ĐH Nha Trang

Đại học Nha Trang được biết đến là trường đại học lâu đời nhất tại tỉnh Khánh Hòa. Trường được xây dựng theo lối kiến trúc kiểu Pháp tinh tế, hiện đại với những khu giảng đường, thư viện, ký túc xá… nép mình bên những cây cổ thụ xanh mát, nhiều loài hoa quanh năm khoe sắc.

Từ sân trường, thậm chí, bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của cả vịnh Nha Trang trong tầm mắt. Vừa có cây cối, vừa ngắm biển xanh, còn gì thú vị hơn nữa phải không nào?

ĐH Nông Lâm TPHCM

Nếu ở Hà Nội có Học viện Nông nghiệp Việt Nam thì ở miền Nam có ĐH Nông Lâm TPHCM. Với khuôn viên gần 120 ha, Đại học Nông lâm (Thủ Đức, TP.HCM) được xem là một trong các trường có diện tích rộng nhất trên địa bàn TP.HCM. Ngoài chuyện sở hữu khuôn viên rộng lớn được che phủ bởi nhiều cây xanh, ngôi trường này còn nổi tiếng với quang cảnh đẹp, nhiều “hoa thơm, cỏ lạ”.

ĐH Tôn Đức Thắng

Ngoài việc có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, chất lượng đào tạo ổn, đa ngành nghề thì ĐH Tôn Đức Thắng còn ghi điểm bởi khuôn viên sang xịn, chất bậc nhất Sài thành. Cũng bởi vì thế mà nhiều bạn trẻ đã phải cháy máy" mỗi khi đến trường đấy. 

ĐH FPT TP.HCM

Thiết kế của ĐH FPT rất độc đáo. Tòa nhà giống như hình con rồng với các khối hình hộp xếp chồng lên nhau chạy thoai thoải rất mềm mại.

Các ô rỗng và đặc đan xen nhau với gam màu trắng tinh khôi. Ở các ô rỗng, nhà trường trồng nhiều cây xanh, vừa để nắng không trực tiếp chiếu vào bên trong, vừa giúp tạo không gian thoáng đãng và mặt khác, điểm xuyết cho bức tranh thiết kế ngay mặt tiền thêm đẹp đẽ, hút mắt hơn.

ĐH Đà Lạt

Chỉ cần nhắc tới Đà Lạt thôi, bạn cũng đã liên tưởng ra cảnh sắc tuyệt vời, hữu tình của thành phố này rồi. Trong đó, ĐH Đà Lạt tọa lạc trên một ngọn đồi rộng khoảng 38 ha với 40 tòa nhà mang kiến trúc hiện đại nằm rải rác dọc theo những con đường nhỏ quanh co uốn khúc trong rừng thông. Hình ảnh quen thuộc trong trường là những tán thông xanh cao vút, những con dốc thoai thoải, đường đi quanh co uốn lượn, bậc thang rêu phong… mang đặc trưng của cảnh quan Đà Lạt.

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Đối tượng ưu tiên, điểm ưu tiên khu vực tuyển sinh Đại học từ năm 2024 17:02 08/03/2023 Cập nhật về chính sách cộng điểm ưu tiên đối tượng và ưu tiên khu vực, thí sinh tham... Lưu ý gì trong thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 11:33 27/03/2024 Bộ GD&ĐT đã công bố hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Dưới đây là một số lưu ý xung... Ma trận đề thi tham khảo tốt nghiệp THPT 2024 các môn 11:14 28/03/2024 Bộ GD&ĐT đã công bố đề thi tham khảo tốt nghiệp THTP 2024 tất cả các môn. Dưới đây là ma trận đề... CHÍNH THỨC: Các mốc thời gian QUAN TRỌNG trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 11:30 25/03/2024 Bộ GD&ĐT đã công bố hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 với nhiều mốc thời gian quan... Hướng dẫn thủ tục thi lại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 cho thí sinh tự do 11:33 11/03/2024 Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, ngoài các thí sinh là học sinh lớp 12, còn có các thí sinh tự... Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 tất cả các môn của Bộ GD&ĐT (kèm đáp án) 10:04 22/03/2024 Bộ GD&ĐT vừa công bố 15 đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024....

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật